10/2/14

Thánh Lễ Tạ Ơn Kỷ Niệm 140 Năm La San Taberd

Nhân Kỷ Niệm 140 Năm Trường La San Taberd (1874 -2014), thánh lễ tạ ơn được tổ chức tại Vương Cung Thánh Đường Đức Bà Sài Gòn lúc 14:00 ngày 09.02.2014. Linh mục chủ tế và đồng tế trong thánh lễ tạ ơn này là những cựu học sinh La San Taberd.

1/. Cha chủ tế Thánh lễ: Linh mục Phaolô Nguyễn Văn Khi - CHS LS Taberd 56 - 62. Hiện Ngài là Quản hạt Tân Thông - Củ Chi, thuộc Giáo phận Phú Cường.

2/. Cha đồng tế phía bên trái: Linh mục Louis Nguyễn Anh Tuấn - CHS LS Taberd 72 - 76 (Học đến ngày trường giải thể). Hiện là Trưởng ban Mục vụ Gia Định của TGP Sài Gòn.

3/. Cha đồng tế phía bên phải: Linh mục Gioan Đàm Xuân Lộ - CHS LS Taberd 67 - 71 (Học từ thời Tiểu học). Thuộc dòng truyền giáo Maryknoll Missioners của Mỹ.

* Lời rao giảng phúc âm của Cha chủ tế: "Mong muốn mỗi học trò La San chúng ta hãy là Hạt Muối cho đời, là Ánh Sáng cho vũ trụ. Đừng để Muối bị lạt và Ánh Sáng bị lu mờ!"


* Thật Vinh Dự & Hạnh Phúc biết bao khi Thánh lễ Tạ Ơn "KN 140 NĂM LA SAN TABERD" được cử hành bởi quý linh mục đã xuất thân từ môi trường giáo dục LA SAN và là những học trò chính gốc của Trường LS TABERD!


Linh mục Phaolô Nguyễn Văn Khi


Linh mục Louis Nguyễn Anh Tuấn - LM Phaolô Nguyễn Văn Khi & LM Gioan Đàm Xuân Lộ.



Cựu sư huynh & CHS La San Chụp Ảnh Lưu Niệm cùng quý Thầy cũ và quý Linh mục sau Thánh lễ Tạ Ơn.


Ca Đoàn Nhà Thờ Chánh Toà Sài Gòn.

Anh Quách Đình Tú (Promo 61) đai diện CHS LS Taberd dâng lời cảm tạ sau buổi lễ...


 
Xuân Vinh CHS LSST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét